Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

Nam mo thay ca diem bao hung hay du

Theo các chuyên gia xsmb cho biết trong giấc ngủ bạn thường thấy sự xuất hiện các giấc mơ và sau khi tỉnh dậy lại cảm thấy hoảng sợ. Vậy nếu bạn nằm mơ thấy cá điều này dự báo điềm gì trong tương lai? Và đó là điều tốt hay xấu? Chúng ta cùng nhau giải mã ý nghĩa giấc mơ thấy cá này nhé.
Mơ thấy cá
Giấc mơ thấy cá có thể chỉ ra nhu cầu đời sống tình dục của bạn đang tăng cao hoặc bạn đang mong muốn có con. Trìu tượng hơn, do sự liên hệ với nước, cá có thể ám chỉ sự ảnh hưởng của đời sống tinh thần, của tiềm thức vào cuộc sống thực tế.

mơ thấy cá


Ngoài ra, các nhà xstd cho biết thêm nếu bạn mơ thấy những con cá đang bơi lội hay bay nhảy trong nước thì đó là điềm báo vô cùng tốt lành dành và nhiều niềm vui, sự thoải mái cho bạn. Nhiều khả năng bạn hoặc gia đình sẽ có tin vui hoặc chuyện cưới xin linh đình. Ngoài ra, thấy cá đang bơi lội trong giấc mơ cũng ám chỉ đến vấn đề “thụ thai” của người phụ nữ và cũng liên quan đến một số vấn đề quan hệ tình dục.
Nếu bạn nằm mơ thấy cá chết thì đây là điềm báo bạn sắp mất đi một thứ gì đó vô cùng quý giá và quan trọng với bạn. Và người đánh mất những thứ ấy không ai khác chính là bạn, nếu bạn không nhanh chóng thay đổi cách cư xử và tiết chế cảm xúc của mình thì có lẽ bạn sẽ còn mất đi rất nhiều thứ nữa đấy.
Mơ thấy bắt được nhiều cá
Trong giấc ngủ bạn mơ bắt được nhiều cá. Thông thường điều này sẽ dự báo rằng bạn sẽ nhận được món quà có giá trị tinh thần lớn. Hoặc có thể được hưởng thừa kế khối tài sản khổng lồ.
Xem thêm: Dự đoán sxmb thứ 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phân tích con số may mắn trong giấc mơ thấy bánh mì

Như chúng ta biết đấy, bánh mỳ không chỉ quen thuộc với mỗi người chúng ta, tùy từng vùng miền khác nhau mà bánh mỳ sẽ có hình dạng, kết cấu...