Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Soi cau xsmb thu 4 ngay 26/09/2018 sieu chuan

Dự đoán dàn đề xsmb thu 4 ngay  26-9-2018 :
Phần dự đoán dàn đề xsmb của chúng tôi dạo gần đây không được tốt lắm các cầu gãy khá nhiều tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng phân tích và tìm kiếm những cầu lô đẹp nhất để chia sẻ cho các bạn.
Trước giờ chúng tôi luôn có một cầu đẹp với tỷ lệ ra rất cao , luôn ổn định để chia sẻ với các bạn nhưng thời gian gần đây các cầu này đã gãy hết không về. chúng tôi sẽ cố gắng để kiếm . Tuy nhiên cũng phải cần thời gian hôm nay chúng tôi chia sẻ với các bạn một cầu chạm báo về chạm 1 và chạm 7 các bạn chú ý tham khảo thôi nhé.
Cầu được ghép từ vị trí số thứ 1 ở giải 3.3 và vị trí số thứ 2 của giải 5.4 đã chạy được 4 ngày => Dự đoán lô 80 sẽ xuất hiện trên bảng KQ ngày 26/9/2018.
Cầu được ghép từ vị trí số thứ 5 ở gaiir 3.6 và vị trí số thứ 4 của giải 4.4 đã chạy được 4 ngày => Dự đoán lô 95 sẽ xuất hiện trên bảng KQ ngày 26/9/2018.
Cầu ghép từ vị trí đầu giải 4.5 và 5.2 cũng chạy 3 ngày, dự đoán bạch thủ nay về 42, tần suất lô rơi là 6 lần trong 30 ngày gần nhất.
Cầu kẹp số xuất hiện là 73, tần suất lô rơi là 9 lần trong 30 ngày, đang lên gan.

xsmb thu 4



Dự đoán chốt số xsmb hom nay thứ 4 ngày 26-9-2018 :
Chốt số bạch thủ lô : 23
Chốt số Song thủ lô : 04 – 40
Chốt số Lô xiên 2 : 72 – 86
Chốt số Lô ba càng : 357
Chốt số Kép : 44
Chốt số  Dàn đề dự đoán chạm 1 và chạm 7
Các bạn cũng lưu ý rằng: Kết quả dự đoán XSMB chỉ là thông tin tham khảo, bạn nên cân nhắc trước khi chơi và không chơi lô đề vì đó là bất hợp pháp, chỉ nên chơi lô tô do nhà nước phát hành vừa vui vừa đảm bảo ích nước lợi nhà
Hy vọng rằng với khả năng dự đoán XSMB chuẩn xác này, trong ngày hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm ra được cho mình những con số may mắn sẽ xuất hiện trong lần mở thưởng ngày hôm nay.

Ngoài ra, để có thêm những con số may mắn khác, bạn nên tham khảo thêm giấc mơ thấy con vịt đánh con gì để có thêm cho mình những con số chính xác nhé
Chúc bạn sẽ luôn may mắn!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phân tích con số may mắn trong giấc mơ thấy bánh mì

Như chúng ta biết đấy, bánh mỳ không chỉ quen thuộc với mỗi người chúng ta, tùy từng vùng miền khác nhau mà bánh mỳ sẽ có hình dạng, kết cấu...